top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนWintergreenberry ufa

บ้านบอล วันนี้ Zidane สั่งให้มาดริดเข้ากล้ามเนื้อใน Man Utd ด้วยราคา€ 60m


ซีเนอดีนซีดานได้“ ส่งต่อไป” สำหรับเรอัลมาดริดเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันสำหรับนักชกชาลฝ่ายซ้ายรับบีมาดอนโดตามรายงาน


Matondo ซึ่งย้ายไปยังบุนเดสลีกาจากสถาบันการศึกษาของแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาทำให้การบินชั้นนำของเยอรมันเริ่มขึ้นในฤดูกาลนี้


มีรายงานออกมาว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะตั้งเป้าหมายสำหรับกลุ่มวัย 19 ปีผู้ซึ่งมีประโยคปล่อย 60 ล้านยูโรหากความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ Jadon Sancho จาก Borussia Dortmund ล้มเหลว


อย่างไรก็ตามตาม Diario Madridista , Matondo ได้กลายเป็นล่าสุดในสายยาวของความสามารถที่เกิดขึ้นใหม่ที่ประธานาธิบดีมาดริด Florentino Perez จับตาดู


แหล่งข่าวกล่าวว่าความคืบหน้าของมาโต้โดนั้น“ ไม่มีใครสังเกตเลย” และเครือข่ายสอดแนมของสโมสรก็ตระหนักดีถึงความสามารถของเขา


และในขณะที่หน่วยลาดตระเวนยังเตือนว่าวัยรุ่นจะต้องใช้เวลาเล่นเกมพวกเขาเชื่อว่า - ในลักษณะอื่น ๆ - ความเร็วของเขาจะทำให้เขาเหมาะสำหรับฝั่งของซีดาน


รายงานยังอ้างว่าเดิมซีดานต้องการนำ Matondo มาสู่ทีมสำรองของสโมสรและปล่อยให้เขาพัฒนาจากที่นั่น แต่เนื่องจากเขาได้กลายเป็นดาราให้ชาลเก้ตัวเลือกนั้นไม่ได้อยู่บนโต๊ะอีกต่อไป


ซีดานจะลบล้างเวลาของเขาและหากมีโอกาสเกิดขึ้นมาดริดจะเข้าหาแนวทางอย่างเป็นทางการสำหรับประเทศเวลส์


Matondo ได้พูดออกมาเกี่ยวกับการเก็งกำไรในอนาคตของเขา แต่ยืนยันว่าในขณะที่เขาจะ“ ไม่เคยพูดไม่เคย” เพื่อย้ายกลับไปพรีเมียร์ลีกเขามุ่งเน้นไปที่ชาลเก้


“ เห็นได้ชัดว่ามีคนพูดคุยถามฉันและสิ่งของ แต่ฉันไม่ได้คิดถึงมันจริงๆ” เขากล่าว


“ ฉันจดจ่อกับชาลเก ฉันยังต้องบรรลุเป้าหมายของชาลเก้ ฉันแค่จดจ่อกับสิ่งนั้นและเราก็เห็นว่าสิ่งต่าง ๆ ดำเนินไปอย่างไร แต่ตอนนี้ฉันแค่มุ่งเน้นไปที่ชาลเก้


“ หวังว่าฉันสามารถเข้าร่วมทีมและช่วยให้พวกเขาปีนขึ้นไปบนโต๊ะ”

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page