top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนWintergreenberry ufa

ทีเด็ด ล้มโต๊ะ Chris Wilder ผู้จัดการของ Sheffield United ให้ความสำคัญกับ 'Project Restart' ของ Prem


Chris Wilder ของ Sheffield United ได้เตือนผู้จัดการและผู้เล่นของเขาที่สโมสรอื่น ๆ ในพรีเมียร์ลีกว่าชีวิตจะไม่ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์หลังจากที่ได้ยินความกังวลอย่างชัดเจนเกี่ยวกับการกลับมาดำเนินการจนกว่าจะมีวัคซีน Coronavirus ค้นพบ


แม้ว่าไวล์เดอร์จะยืนยันว่าไม่มีนักฟุตบอลหรือโค้ชคนใดควรถูกบังคับให้กลับไปทำงานจนกว่าพวกเขาจะรู้สึกปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ -“ ผู้คนไม่ควรถูกวิพากษ์วิจารณ์ สถานการณ์ส่วนบุคคลของทุกคนแตกต่างกัน” - เขายืนยันว่าผู้ที่พร้อมจะแข่งขันในเดือนหน้าไม่ควรป้องกันไม่ให้ทำเช่นนั้น


ยูไนเต็ดอยู่อันดับที่เจ็ดในตารางเมื่อฤดูกาลถูกระงับในเดือนมีนาคมเนื่องจากวิกฤตสุขภาพที่เพิ่มขึ้นและ Wilder กล่าวว่า:“ มีความเสี่ยงอยู่เสมอ สิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญได้จัดเตรียมไว้เพื่อให้เราสามารถกลับมาได้อย่างละเอียด พวกเขายอดเยี่ยมมากและสิ่งที่เราทำได้คือทำตามคำแนะนำเพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไร


“ แน่นอนว่ายังคงมีความเสี่ยง แต่มีความเสี่ยงทุกครั้งที่คุณก้าวเท้าออกจากประตูหน้าบ้านแม้ก่อนเกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”


สโมสรการบินชั้นนำได้แนะนำโปรแกรมการตรวจคัดกรองรายสัปดาห์ที่ศูนย์ฝึกอบรมของพวกเขาเนื่องจากเจ้าหน้าที่ PL ได้วางแผนล่วงหน้าว่าจะหยุดการทำงานชั่วคราวในวันที่ 12 มิถุนายนแม้ว่าวันนั้นจะไม่สามารถย้อนกลับได้


แนวทางด้านสุขอนามัยที่เข้มงวดและมาตรการทางสังคมที่ จำกัด จำนวนคนที่ได้รับอนุญาตในสถานที่หนึ่งครั้งก็ถูกนำมาใช้เช่นกัน


“ ไม่มีอุตสาหกรรมอื่นที่กำลังทำสิ่งที่เรากำลังทำอยู่” Wilder กล่าว “ ทุกคนกำลังทำสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อทำให้สิ่งต่าง ๆ ปลอดภัย”

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page