top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนWintergreenberry ufa

ผลบอลสดภาษาไทย Matteo Guendouzi ของอาร์เซน่อลไม่ได้เติบโตขึ้นในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง Jeremie Aliadiere ก


อาร์เซนอลกองกลางมัตเตโอ Guendouziยังไม่ได้ "เติบโตขึ้นมาเป็นมนุษย์เป็นอยู่" ตามที่เจเรมี่อาเลียเดียร์หลังจากที่ได้เห็นการสัมผัสครั้งแรกที่ทีมของเขาลดลงภายใต้มิเกลอาร์เตต้า


Guendouzi ประทับใจ Unai Emery พาเขามาจากฝรั่งเศสในช่วงฤดูร้อนปี 2018 แต่การนัดพบของ Arteta ทำให้เขาแพ้จุดนัดแรกของทีมเมื่อพรีเมียร์ลีกเริ่มขึ้นในปี 2563


กองกลางปะทะกับหัวหน้าของเขาในช่วงพักการฝึกซ้อมของสโมสรในช่วงฤดูหนาวโดยอาร์เตต้าบอกถึงปัญหาทางวินัย


“ ฟังฉันเป็นแฟนตัวยงของผู้ชายคนนี้” Aliadiere บอกกับ Goal.com


“ เขาเป็นเหมือนน้องชายของฉันและฉันมักจะบอกเขาว่าอาร์เซนอลจะเป็นทีมที่ดีมากสำหรับการพัฒนาในฐานะผู้เล่นและในฐานะมนุษย์


“ เขารับคำแนะนำของฉันและมาที่สโมสร แต่ฉันแค่รู้สึกว่ามัตเตโอยังไม่โตเป็นมนุษย์ เขาเติบโตขึ้นมาในฐานะผู้เล่นเขาโตเต็มที่ในฐานะผู้เล่นและทุก ๆ ปีเขาก็จะดีขึ้น


“ แต่น่าเสียดายที่เป็นผู้ชายเขาไม่ได้เติบโตและครบกำหนดเท่าที่ฉันคิดว่าเขาจะเข้าร่วมอาร์เซนอล


“ ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่เขาขาดไปและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่เล่นกับ Mikel [Arteta] มากนักเพราะ Mikel ไม่ได้ทำแบบนั้น


“ เขาต้องการผู้เล่นที่จะทำงานให้กับทีมและทำในสิ่งที่พวกเขาขอให้เขาทำ หากพวกเขาไม่พอใจที่จะทำเช่นนั้นเขาก็จะมีคนอื่นทำเพื่อเขา”

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page