top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนWintergreenberry ufa

ผลบอลสด7m 'เขาช่วยพาเราออกจากทุ่งหญ้าแล้วขุดลึกลงไปไหม? คำตอบคือไม่ '


Paul Pogba กระแทกโดยอดีตพระเอกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดฮีโร่เท็ดดี้เชอร์ริงตันที่ถามความต้องการของดาวฝรั่งเศสและบอกว่าเขาควรจะถูกแทนที่


เท็ดดี้เชอร์ริงแฮมเชื่อว่าพอลพ็อกบาขาดความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและได้เรียกร้องให้สโมสรเก่าของเขาติดตามตัวเลือกอื่น ๆ เพื่อแทนที่เขาในตำแหน่งกองกลาง


Pogba ได้ต่อสู้เพื่อฟอร์มยอดนิยมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่สร้างสถิติโลกถึง 89 ล้านปอนด์ในปี 2559 และได้อดทนต่อแคมเปญที่ร้อนระอุคำนี้ขัดขวางการบาดเจ็บ


แต่เชอริงแฮมที่ทำคะแนน 46 ประตูจาก 153 เกมให้กับยูไนเต็ดก่อนที่จะจบคาถาสี่ปีในปี 2544 อ้างว่าสหรัฐขาดผู้นำคนเดียวกันมากกว่าในช่วงที่เขาอยู่ที่สโมสรและถามบทบาทของ Pogba ในห้องแต่งตัว


'พวกเขาต้องการรับสมัครในลักษณะที่ถูกต้องกำจัดคนที่เหมาะสมออกไป สิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันคือ Pogba - มีคนพูดถึงเขามากมาย


'คุณพูดถึงผู้เล่นชั้นนำกัปตันเมื่อสิ่งต่าง ๆ ไม่ถูกต้องในเวลาของเรารอยคีนใส่สิ่งที่ถูกต้องเขาจะขับสิ่งต่าง ๆ บนขุดลึกและมีคำพูดในทุกเกมที่เราเล่นเพราะความต้องการของเขา


'ดูที่ Pogba เขามีความปรารถนานั้นไหม? ใช่เขามีความสามารถ แต่เขาออกจากทุ่งหญ้าและขุดลึกลงไปไหม


'สำหรับฉันคำตอบคือไม่มันเป็นการดีที่จะอวดดีและหยิ่งในเวลาที่เหมาะสมดไวต์ยอร์กมี แต่เขาก็มีความปรารถนาที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมและฉันไม่คิดว่า Pogba จะเป็นเช่นนั้น จงเป็นคนที่ดีที่สุดที่จะรับคนอื่นด้วยความปรารถนาที่ถูกต้องที่จะลาก Manchester United ไป '


ก่อนการรีสตาร์ทของพรีเมียร์ลีกที่เสนอในเดือนมิถุนายนสหจะมองหาการกลับไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในระยะต่อไป


ขณะนี้พวกเขานั่งอันดับที่ห้าในพรีเมียร์ลีกโดยมีเก้าเกมให้เล่น แต่อยู่ในการตามล่าสี่อันดับต้นที่อยู่เบื้องหลังเชลซี


อย่างไรก็ตามแม้จะยอมรับว่ายูไนเต็ดเป็นทางยาวไปพยายามที่จะชนะมงกุฎพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่ปี 2013 เชอริงแฮมได้รับการสนับสนุนจากความคืบหน้าโดยอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาและปัจจุบันปีศาจแดงหัวหน้า Ole Gunnar Solskjaer ซึ่งเขาช่วย เสียงแหลมในปี 1999


'ดูที่ Liverpool และ City พวกเขาอยู่ไกลออกไป' เขากล่าวเสริม


'ฉันชอบสิ่งที่ Ole กำลังทำอยู่เขามีความรู้สึกที่ดีต่อสโมสรและฉันคิดว่าเขาคงเรือและสิ่งต่าง ๆ ไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่พวกเขาก็ยังคงท้าทายการแข่งขันชิงแชมป์นานมาก'

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page