top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนWintergreenberry ufa

ผลบอลพรีเมียร์ลีก LEE BOWYER พูดถึงการปฏิวัติชาร์ลตัน


Lee Bowyer เป็นคนซื่อสัตย์เสมอในตำแหน่งบริหารชาร์ลตันของเขาและเขาคิดอยู่เสมอว่าสโมสรจะต้องทำตัวห่างไกลจากหายนะในห้องประชุมคณะกรรมการในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา


ส่วนที่เหลือของฤดูกาลนี้จะต้องใช้พลังงานของ Bowyer ในห้องแต่งตัวเพื่อกระตุ้นผู้เล่นเหล่านี้ให้อยู่รอดในการแข่งขันชิงแชมป์เรามีทีมเล็กและพวกเขาต้องการคนที่พาเราขึ้นไปเพื่อแสดงให้พวกเขาเห็นหน


อย่างไรก็ตามมีสิ่งหนึ่งที่ทีมต้องกวาดกันเพื่อมุ่งเน้นไปที่ฟุตบอลและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องประชุมขณะที่เราได้รับการเป็นเจ้าของที่น่ากลัวอีกคนหนึ่งนี้ แต่อาจทำให้เราสูญพันธุ์


Huw Jenkins ได้รับการเชื่อมโยงกับชาร์ลตันในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาและเขารู้สึกขอบคุณอย่างมากที่ได้รับเราเข้ามาและเขาก็มีประวัติที่ดีในเมืองสวอนซีในขณะที่เขาพาพวกเขาไปสู่พรีเมียร์ลีก


เขาเป็นหนึ่งในผู้สนใจสามหรือสี่คนและพวกเขารวมถึงเจ้าของหายนะลอเรนซ์บาสซินีแค่อยู่ห่างจากลอเรนซ์และปล่อยให้หูวทำสิ่งที่เขาจริงจังกับการซื้อเรา


Lee Bowyer พูดกับThe London Evening Standardเกี่ยวกับการปฏิวัติและนี่คือสิ่งที่เขาพูด


“ ฉันไม่สามารถบอกคุณได้อีกต่อไปสิ่งเหล่านั้นกำลังเกิดขึ้นเบื้องหลังฉันพยายามที่จะหลีกเลี่ยง งานของฉันคือทีม เห็นได้ชัดว่าสโมสรจะก้าวไปข้างหน้าเราต้องการใครสักคนที่จะทำให้เรามีเสถียรภาพ


“ ในตอนนี้ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นโดยหวังว่ามันจะทำให้เรามีความมั่นคง


“ ถ้าไม่ฉันหวังว่ามันจะได้รับการแก้ไขไม่ทางใดก็ทางหนึ่งกับผู้คนที่อยู่ในนั้นและเราก็จะมีความมั่นคงเช่นนั้น นั่นเป็นข้อกังวลเดียวของฉัน ฉันพยายามอยู่ห่างจากมันถ้าทำได้ "


อีกครั้งที่เขาปล่อยให้ทุกอย่างกลับไปที่นั่นอีกครั้งมันไม่ต้องการข้อมูลของเขาแม้ว่าบางคนที่มีสติปัญญาจะยิ่งใหญ่ดังนั้น Bowyer อาจเป็นประธาน / ผู้จัดการและ Huw Jenkins เป็นเจ้าของ?


เห็นได้ชัดว่าจะไม่เกิดขึ้น แต่เราแค่ต้องการคนที่มีสมองอยู่กับพวกเขาและเป็นหัวใจของฟุตบอลซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เราได้รับในฐานะเจ้าของเมื่อเร็ว ๆ นี้

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page